nimslpru2022@gmail.com
082-679-3172
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
หน้าหลัก
การประชุมวิชาการ
คณะกรรมการที่ปรึกษา
กลุ่มสาขาการประชุมวิชาการ
การเตรียมผลงานและการนำเสนอ
อัตราค่าลงทะเบียน
วันสำคัญและขั้นตอนการส่งผลงาน
ลงทะเบียน
สำหรับผู้นำเสนอผลงาน
สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม
เข้าสู่ระบบ
ที่พัก
ติดต่อเรา
TH
ภาษาไทย [TH]
Enlish Language [EN]
การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 11 และนานาชาติครั้งที่ 4
หน้าแรก
รายงานสืบเนื่อง
บทความฉบับสมบูรณ์
การศึกษาปัจจัยความคิดเห็นด้านการจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ที่ส่งผลต่อการจูงใจและตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง