วัตถุประสงค์ของหลักสูตร

1. เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพทีดี มีความน่าเชื่อถือ รู้กาลเทศะ ให้กับผู้ประกอบการ
2. เพื่อให้ผู้ประกอบการรู้จักมารยาททางสังคมที่ควรปฏิบัติ และปฏิบัติได้อย่างถูกต้องเหมาะสม
3. เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

กลุ่มเป้าหมาย

ผู้ประกอบการในจังหวัดลำปาง

หัวข้อการอบรม

ค่าลงทะเบียน

฿3,000

จำนวนผู้เข้าอบรม

20 คน

ระยะเวลาการอบรม

2 วัน

* วิธีการชำระค่าลงทะเบียนและกำหนดการอบรมจะแจ้งให้ผู้เข้าอบรมทราบภายหลังจากมีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามจำนวนแล้ว
ลงทะเบียนล่วงหน้า

การพัฒนาบุคลิกภาพ

- การจัดการคำสั่งซื้อ

- ความสำคัญของการมีบุคลิกภาพที่ดี

- การเสริมสร้างแนวคิดและทัศนคติที่ดีในการพัฒนาบุคลิกภาพ

- การพัฒนาบุคลิกภาพภายใน , การพัฒนาบุคลิกภาพภายนอก

- ทรงผม ที่เหมาะสมกับบุคลิกภาพของตนเอง และการแต่งกายในโอกาสต่างๆ ( เสื้อผ้า , รองเท้า )

- การเสริมสร้างบุคลิกภาพในการเดิน การนั่ง ท่ายืนที่ถูกต้อง เหมาะสมเมื่ออยู่บนเวที

- การปฏิบัติตัวเพื่อเข้าสังคมและในการติดต่อธุรกิจ

มารยาทในสังคม

- มารยาทในการทักทาย (การไหว้ การรับไหว้ ระยะห่างที่เหมาะสม เมื่อไรที่ไม่ควรไหว้)

- มารยาทในการมอบ และรับนามบัตร

- มารยาทในการไปร่วมงานสังคม /งานมงคล / การเยี่ยมผู้ป่วย / งานศพ

- มารยาทในการประชุม

- มารยาทที่ควรปฏิบัติต่อผู้ใหญ่ หรือ ผู้บังคับบัญชา

- มารยาทในการต้อนรับแขกผู้ใหญ่ หรือคณะผู้บริหาร (การเดินนำ, การเดินตาม, ตำแหน่งในการนั่งรถ, ตำแหน่งในการนั่งโซฟา)

- มารยาทบนโต๊ะอาหารและ การร่วมงานสังสรรค์

- มารยาทในการรับประทานอาหารไทย และอาหารว่าง ชา กาแฟ

- มารยาทเมื่อท่านต้องไปร่วมงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน

- มารยาท ข้อควรปฏิบัติและข้อห้าม ในการรับประทานอาหารญี่ปุ่น

- มารยาทในการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ (Buffet)

- มารยาทในการรับประทานอาหารยุโรป ระยะเวลา