วัตถุประสงค์ของหลักสูตร
1. เพื่อให้การสื่อสารภายในองค์กรมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้บุคลากรในระดับต่างๆเกิดความเข้าใจ ให้ความร่วมมือ และแก้ไขข้อขัดแย้งสตการทำงาน
3. เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร
กลุ่มเป้าหมาย
ผู้ประกอบการและบุคลากรทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดลำปาง
หัวข้อการอบรม
วิทยากร
ค่าลงทะเบียน
฿1,500
จำนวนผู้เข้าอบรม
30 คน
ระยะเวลาการอบรม
1 วัน
* วิธีการชำระค่าลงทะเบียนและกำหนดการอบรมจะแจ้งให้ผู้เข้าอบรมทราบภายหลังจากมีผู้สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามจำนวนแล้ว
การสื่อสารและการสร้างมนุษยสัมพันธ์
- ความสำคัญของการสื่อสาร
- การสื่อสารเพื่อลดความขัดแย้ง , การสื่อสารที่สร้างสรรค์
- หลักและข้อควรระวังในการสื่อสารโดย การพูด การเขียน การสื่อสารโดยอวัจนภาษา
- ลักษณะสำคัญของการสื่อสารทางธุรกิจ การสื่อสาร ภายในองค์กร , การสื่อสารภายนอกองค์กร
- ปัญหาและอุปสรรคในการสื่อสาร และข้อควรระวัง
- ศิลปะในการตั้งคำถามและการตอบแบบสร้างสรรค์
- รูปแบบและวิธีการการสื่อสาร เทคนิคการสื่อสารให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเมื่อต้องสื่อสารกับ ผู้บังคับบัญชา, ผู้ใต้บังคับบัญชา, เพื่อนร่วมงาน และบุคคลภายนอก / ลูกค้า
- หลักและวิธีการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- การพัฒนาบุคลิกภาพในการสื่อสารและการประสานงาน