บัณฑิตจิตอาสา เสียสละเพื่อส่วนรวม

มร.ลป. ร่วมกับการรถไฟแห่งประเทศไทย จัดโปรแกรมการท่องเที่ยว “ท่องเที่ยว ต้อนรับลมหนาว นั่งรถไฟไปแอ่วเหนือม่วนใจ๋ เที่ยวแบบไทยในวิถีล้านนา”

          LPRU News : ผศ.ดร.ปัณณทัต กัลยา พร้อมด้วยอ.กนกอร ศิริฐิติ อาจารย์สังกัดสาขาวิชาการท่องเที่ยวและธุรกิจบริการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และตัวแทนจากการรถไฟแห่งประเทศไทย จัดโปรแกรมการท่องเที่ยว “ท่องเที่ยว ต้อนรับลมหนาว นั่งรถไฟไปแอ่วเหนือม่วนใจ๋ เที่ยวแบบไทยในวิถีล้านนา” ดินแดนล้านนาตะวันออก เส้นทางกรุงเทพ – เด่นชัย – แพร่ – น่าน เมื่อระหว่างวันที่ 12 – 15 มกราคม 2567
          โปรแกรมการท่องเที่ยวดังกล่าว เป็นการจัดการท่องเที่ยวรูปแบบ 5 วัน 4 คืน จากการบูรณาการต่อยอดความร่วมมือด้านการบริการวิชาการและการวิจัย ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางกับการรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อจัดการท่องเที่ยวโดยรถไฟเชิงพาณิชย์ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยว โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวซื้อโปรแกรมในครั้งนี้กว่า 35 คน ทั้งนี้ จะมีการจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวอีกครั้งในช่วงระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086 – 4395129
ข่าวที่น่าสนใจ
Search
ข่าวย้อนหลัง
Facebook
Twitter
Go to Top