บัณฑิตจิตอาสา เสียสละเพื่อส่วนรวม

มร.ลป. เชิญร่วมฟื้นแนวคิดลำปางแบรนด์หวังสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนคนลำปาง

          LPRU News : ผศ.ดร.เนตรดาว โทธรัตน์ อาจารย์สังกัดคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในฐานะหัวหน้าแผนงานวิจัยการยกระดับเศรษฐกิจชุมชนผ่านวิสาหกิจ เพื่อสังคมด้วยแนวคิดลำปางแบรนด์ ภายใต้ทุนอุดหนุนวิจัยจาก สกสว. ประจำปีงบประมาณ 2566 เปิดเผยว่า แผนงานวิจัยได้จัดเวทีเสวนา รับฟังความคิดเห็นของพี่น้องชาวจังหวัดลำปางและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาแนวคิดลำปางแบรนด์ เพื่อใช้ในการส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดและการสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้ประกอบการในจังหวัดลำปาง ซึ่งได้มีการดำเนินการมาก่อนหน้าเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมาโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปางแต่ยังไม่มีการดำเนินการต่อเนื่อง รวมทั้งการนำเสนอแนวคิดและรูปแบบของการประกอบกิจการวิสาหกิจเพื่อสังคม
          ในการนี้เวทีเสวนาจะมีขึ้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00-12.00 น. ณ สวนสาธารณะหนองกระทิง โดยได้รับเกียรติจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำปาง สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง หอการค้าจังหวัดลำปาง และผู้บริหารข้าวแต๋นธานี ซึ่งเป็นผู้แทนผู้ประกอบการร่วมเสวนาในประเด็นลำปางแบรนด์ และบาทหลวงบรูโน่ รอสซี่ ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษาบริษัทเลาดาโต ซี วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด และคุณนที คล้ายสอน ผูัประกอบการผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ ร่วมเสวนาในประเด็นวิสาหกิจเพื่อสังคม
          ทั้งนี้ในช่วงระหว่างวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ทางทีมวิจัยจัดให้มีนิทรรศการเพื่อนำเสนอข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนในจังหวัดลำปางที่มีต่อการสร้างสรรค์ลำปางแบรนด์ ณ บริเวณลานต้นไม้ด้านข้างกิจกรรมลำปางคอฟคาเฟรส ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย
ข่าวที่น่าสนใจ
Search
ข่าวย้อนหลัง
Facebook
Twitter
Go to Top